News

Hero’s Song เกมแรกของ Pixelmage Games สตูดิโอที่ก่อตั้งโดย จอห์น เสม็ดลีย์ อดีตบอสใหญ่ Sony Online(ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น Daybreak) จะไม่มีระบบ microtransactions หรือระบบซื้อของในเกมด้วยเงินจริง รวมถึงเกมที่จะทำในอนาคตด้วยครับ เพราะเสม็ดลีย์เปิดเผยว่าเขาผ่านประสบการณ์การทำเกมประเภทนี้อย่าง H1Z1, PlanetSide 2 และ DC Universe Online มามากจนเห็นว่ามันเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศในการพัฒนาเกมไปโดยสิ้นเชิง

“ผมไม่ชอบระบบซื้อของในเกมด้วยเงินจริงเพราะผมทำงานกับเกมที่มีระบบนี้มามากเกินพอแล้ว มันเปลี่ยนบรรยากาศในการพัฒนาให้เป็นสิ่งที่คุณต้องกังวลเกี่ยวกับธุรกิจแทนที่จะเป็นการเล่นเกม มันนำไปสู่การประนีประนอมครั้งใหญ่ ผมเกลียดมัน” เสม็ดลีย์ให้เหตุผล

“ผมยังเกลียดการปกป้องสิ่งที่เราทำเพื่อให้ได้เงินของผู้เล่นของเรา เพราะพวกเขาพูดถูก พวกเขารู้ว่าเราเสียเวลาไปกับของพวกนั้นมากเกินไป”

เสม็ดลีย์ยังกล่าวว่า Hero’s Song จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากอยู่ภายใน Daybreak และเขายังมีไอเดียอีกมากในหัวสำหรับธรุกิจเกม แต่ไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไมเกมถึงถูกสร้างขึ้นใน Daybreak ไม่ได้

Hero’s Song เป็นเกมแนว 2D RPG ที่เปิดตัวด้วยการระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter และจะวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคม 2016 บน PC เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ ที่นี่ (ภาษาอังกฤษ)

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาgamespot
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4Gamerth.com | แอดมินเพจ ฝนตกเป็นหนัง | มนุษย์ที่บ้าหนังและเกมเป็นที่สุด