news

บางครั้งเรามักจะหัวเสียกับภารกิจรองของเกมโลกเปิดบางเกมที่มีไว้เพื่อให้มี ไม่มีความสำคัญและแรงจูงใจให้ทำมากนัก แต่สำหรับ Ubisoft ที่ทำเกมแนวนี้มานักต่อนักแล้วน่าจะรู้ว่าพวกเขาต้องทำยังไงให้ภารกิจเหล่านั้นน่าสนใจขึ้นมาครับ

เมื่อเร็วๆ นี้ ลูเชียน โซลแบน นักเขียนของ Watch Dogs 2 ได้ตอบคำถามแฟนๆ บนทวิตเตอร์ไว้ว่าภารกิจรองที่ช่วยเสริมเนื้อเรื่องหลักของเกม โดยการให้รายละเอียดเพิ่มเติมของตัวละคร สถานที่ และอื่นๆ ซึ่งเมื่อไหร่ที่ผู้เล่นทำสำเร็จเหล่านั้นสำเร็จ มันจะเป็นการเติมเต็มเรื่องราวและทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้น และเมื่อพูดถึงเนื้อเรื่องหลัก โซลแบนบอกว่าเพื่อให้มันแตกต่างจากภาคแรก พวกเขาเลยให้เกมเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเอกและเพื่อนๆ เพื่อถ่ายทอดความเป็นครอบครัวและพลังแห่งมิตรภาพ

โซลแบนยืนยันว่า notoriety system ของเกมภาคแรกจะไม่อยู่ใน Watch Dogs 2 เพราะตัวเอก มาร์คัส เป็นคนที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักถ้าเปรียบเทียบกับเอเดน เพียร์ซ ตัวเอกจากภาคแรก ดังนั้นมันจะไม่สมเหตุสมผลถ้าใส่ระบบนี้เข้าไป

นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสเล็กๆ ที่เอเดน เพียร์ซ จะปรากฎตัวในภาคใหม่นี้ด้วย เพราะโซลแบนเผยว่ามีโอกาสที่เราจะได้เห็นตัวละครจากภาคที่ผ่านมาเสมอครับ

เกมเป็นแนวแอ็คชั่นโลกเปิด ผู้เล่นรับบทเป็น มาร์คัส ฮอลโลเวย์ แฮกเกอร์หนุ่มจากกลุ่ม Dedsec ที่ได้จัดตั้งทีมจากเหล่าแฮกเกอร์หัวกะทิ ออกทำภารกิจขัดขวางแผนการกุมอำนาจของดูฌอน เนเม็ค ซีทีโอของบริษัท Blume เพื่อมอบอำนาจคืนให้แก่ประชาชน วางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้บน PS4, Xbox One และ PC

Comments

GSW-News GG-News
แหล่งที่มาwccftech
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4gamerth | แอดมินเพจ ฝนตกเป็นหนัง | มนุษย์ที่บ้าหนังและเกมเป็นที่สุด