News

ขณะที่เกมจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Assassin’s Creed หรือ Battlefield ต่างถูกพัฒนาภาคใหม่ให้ออกมาวางจำหน่ายเป็นปีต่อปีเพื่อความต่อเนื่องและตอบสนองความต้องการของแฟนเกมอยู่เรื่อยๆ แต่สำหรับ Take-Two ที่มีเกมขึ้นชื่ออย่าง GTA, Red Dead Redemption หรือแม้กระทั่ง Max Payne กลับไม่ถูกทำให้เป็นเกมรายปี ซึ่งสเตราส์ เซลนิค CEO ของ Take-Two ก็ได้ย้ำจุดยืนและอธิบายเหตุผลในงาน MKM Partners Investor Day Conference ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน

“มันส่งเสริมการสร้างความคาดหวังและความต้องการได้ดีกว่า ในอีกมุมหนึ่งคือการพักตัวเกมและในทางกลับกันคือทำให้เกมมีคุณภาพสูงที่สุดในตลาด ซึ่งมันต้องใช้เวลา เราเลยไม่สามารถทำเกมออกมารายปีได้” เซลนิคกล่าว

เซลนิคกล่าวต่อว่าเนื่องจากแต่ละแฟรนไชน์ไม่มีภาคใหม่ออกทุกปีดังนั้นพวกเขาต้องทำให้มั่นใจว่าแต่ละเกมมันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดและได้รับผลตอบแทนมากที่สุดเพื่อนำไปชดเชยค่าใช้จ่ายของบริษัทในปีที่ไม่มีการวางจำหน่ายเกมครับ

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาvg247
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4Gamerth.com | แอดมินเพจ ฝนตกเป็นหนัง | มนุษย์ที่บ้าหนังและเกมเป็นที่สุด