หากใครเคยเล่นเกม Spider-Man ภาคเก่าๆ คงจะรู้ว่าการโหนใยของไอ้แมงมุมไม่ค่อยสมจริงมากนัก แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่สำหรับ Marvel’s Spider-Man ที่พัฒนาโดย Insomniac ครับ เพราะผู้จัดการชุมชน เจมส์ สตีเวนสัน ได้ยืนยันว่าการโหนใยของเกมภาคใหม่นี้จะอิงตามหลักฟิสิกส์อย่างแน่นอน

สตีเวนสันพูดถึงฉากไล่ล่าในตัวอย่างใหม่ในงาน E3 “คุณโหนในผ่านตึกเพื่อไล่ตามได้ด้วยตัวเอง และการโหนใยจะอิงตามหลักฟิสิกส์ทั้งหมด คุณสามารถท่องเที่ยวไปในเมืองและยิงใยติดของต่างๆ ได้อย่างอิสระ”

สตีเวนสันพูดถึงฉากพุ่งตัวทะลุป้ายตัวหนังสือสีแดงว่านั่นไม่ใช่ Quick Time Event (QTE) แต่เป็นมุมกล้องกับอนิเมชั่นพิเศษ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องไปทิศทางเดียวกับที่เห็นในตัวอย่างก็ได้ ส่วนวิ่งฉากในตึกถึงแม้จะไม่มี HUD แต่เขายืนยันว่าตอนนั้นผู้เล่นได้ควบคุมไอ้แมงมุมแน่นอน

ในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ชายผู้มีพลังเหนือมนุษย์ที่ต้องสู้กับเหล่าอาชญากรในนิวยอร์ก และดิ้นรนหาความสมดุลของชีวิตส่วนตัวและอาชีพ ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องแบกชะตากรรมของชาวนิวยอร์กกว่า 9 ล้านคนไว้บนบ่าด้วย เกมจะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาล MCU หรือหนัง Spider-Man: Homecoming วางจำหน่ายบน PS4 ภายในปี 2018

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาwccftech
แบ่งปัน