News

แม้ว่า Rise Of The Tomb Raider จะยังมีแพลตฟอร์มที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายคือ PC และ PS4 แต่ตอนนี้ทีมสร้างเริ่มปรึกษาหารือและวางแผนภาคต่อไปของเกมกันแล้ว โดยมันอาจจะไม่มีขนาดใหญ่มากแต่จะเน้นไปที่รายละเอียดของเกมมากกว่าครับ

ตามบทสัมภาษณ์บน gameinformer, Crystal Dynamics ทีมพัฒนาเกมได้บอกว่าเบื้องหลังการออกแบบเกม Rise of the Tomb Raider นั้นยิ่งใหญ่กว่าเกมต้นฉบับมากๆ พวกเขาต้องการสร้างเกมโลกเปิดที่ผู้เล่นสามารถออกสำรวจและออกตามหาสิ่งที่ไม่เคยมีใครพบเจอมาก่อนได้ แต่หลังจากนี้พวกเขาจะไม่สนใจเรื่องขนาดของเกมมากกว่าแต่ก่อนแล้ว พวกเขาต้องการให้เกมมันเต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าค้นหา ซึ่งนั่นอาจทำให้ภาคต่อไปของซีรี่ส์นี้มีขนาดไม่ใหญ่มากหรือไม่แตกต่างจากเดิม แต่มันจะให้ความรู้สึกที่ใหญ่ด้วยสิ่งที่ผู้เล่นสามารถทำได้และต้องออกค้นหา

ส่วนหนึ่งของแนวคิดนี้อาจเป็นเพราะเครื่องเล่นเกมยุคนี้อาจมีศักยภาพไม่พอที่จะทำมันใหญ่และรายละเอียดเยอะๆ ไปพร้อมๆ กันได้ แล้วคุณล่ะคิดว่ายังไง แสดงความคิดเห็นกันได้ครับ

Rise Of The Tomb Raider บน PC ปล่อยช่วงต้นปี 2016, PS4 ช่วงปลายปี 2016

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาgameranx
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4Gamerth.com | แอดมินเพจ ฝนตกเป็นหนัง | มนุษย์ที่บ้าหนังและเกมเป็นที่สุด