News

ความใหญ่ที่เกริ่นไว้บนหัวข้อข่าวไม่ใช่ขนาดหน้าอกของ ลาร่า ครอฟ นะ(ฮา) จากบทสัมภาษณ์ของ Brian Horton เกมไดเร็กเตอร์ได้ให้รายละเอียดไว้ว่าเกมโลกของเกม Rise of the Tomb Raider จะมีความกว้างใหญ่กว่าภาคที่แล้วถึง 3 เท่า และจะใหญ่อย่างมีนัยสำคัญด้วยครับ

เนื่องจากโลกของเกมที่กว้างใหญ่ขึ้น Crystal Dynamics ทีมผู้สร้างจึงพัฒนาระบบแก้ปริศนาของเกมขึ้นมาใหม่และใช้ชื่อว่า “Nested Puzzle Approach” ซึ่ง Horton อธิบายไว้ว่า “มีปริศนาหลายตัวที่ทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปริศนาขนาดใหญ่”

News

แน่นอนว่าในภาคนี้ลาร่า ครอฟจะเก่งขึ้นมาก การเคลื่อนไหวของเธอจะเปลี่ยนไป กลไกการสำรวจเส้นทางจะดีขึ้น และเธอสามารถว่ายนำและปีนต้นไม้ได้แล้ว ซึ่งจากความสามารถที่เพิ่มขึ้นนี้ทำให้เธอสามารถกำจัดศัตรูได้จากทั้งด้านบนและด้านล่าง

นอกจากนี้ Horton บอกว่าด้วยการออกแบบเกมแบบไร้รอยต่อ ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ตั้งแต่ต้นจนโดยไม่เจอหน้าจอโหลดใดๆเลย

Rise of the Tomb Raider กำหนดปล่อย 10 พฤศจิกายนนี้ บน Xbox 360, Xbox One และในปี 2016 สำหรับ PC, PlayStation 4

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาgamespot
แบ่งปัน