News

ทักษะพิเศษที่เป็นหัวใจหลักของการฟรีรันนิ่งสำหรับตัวละครหลักในเกม Mirror’s Edge Catalyst อย่างเช่น Quickturn หรือม้วนตัว จะไม่เหมือนกับในภาคแรกตรงที่ไม่มีมาให้ตั้งแต่เริ่มเกมครับ ผู้เล่นต้องสะสมค่าประสบการณ์และปลดล็อคผ่าน skill tree เหมือนเกม RPG ทั่วไปแทน

แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงนี้อาจทำให้แฟนเกมบางส่วนไม่พอใจ ซึ่ง เจเรมี มิลเลอร์ โปรดิวเซอร์ของ DICE ทีมผู้พัฒนาเกมบอกว่าเป็นเพราะมันช่วยให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับเกมได้ดีกว่าเดิมครับ

และเมื่อมิลเลอร์ถูกถามว่าทำไมทักษะอย่าง Quickturn ที่ควรมีมาตั้งแต่แรกต้องรอการปลดล็อคเช่นเดียวกับทักษะอื่นๆ ด้วย เขาตอบว่าการที่ต้องค่อยๆ ใส่ทักษะให้กับตัวละครระหว่างเกมจะช่วยให้ผู้เล่นมีโอกาสใช้ทักษะต่างๆ บ่อยขึ้น เพราะที่ผ่านมาผู้เล่นมักจะใช้ Quickturn ไม่บ่อยนัก

Mirror’s Edge Catalyst กำลังจะเปิดทดสอบ closed beta วันที่ 22-26 เมษายนนี้ ส่วนขายจริง 24 พฤษภาคมนี้บน PS4, Xbox One และ PC

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาgamespot
แบ่งปัน