God of War เป็นเรื่องราวของ เครโทส มาตั้งแต่ไตรภาคแรกและจะยังคงเป็นต่อไปครับ ผู้กำกับเกม คอรี่ บาร์ล็อก ได้เปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Eurogamer ว่าเกมภาคใหม่นี้จะตามติดการผจญภัยของเครโทสและลูกของเขาโดยไม่มีฉากโหลดหรือจอดำคั่น เกมจะถูกนำเสนอในแบบลองเทคที่ไม่มีการตัดฉากเพื่อไปเล่าว่าคนอื่นๆ กำลังทำอะไรกันอยู่

“จะไม่มีสถานการณ์ที่ตัดออกไปเพื่อโชว์ให้คุณเห็นว่าคนอื่นๆ กำลังทำอะไร ตัวอย่างที่คุณชมเป็นเพียงเศษเล็กเศษน้อยของเกมที่เราตัดมาใส่ไว้ด้วยกัน นั่นเป็นเพราะเราอยากให้เห็นส่วนดีๆ ในเกมจริงๆ คุณจะไม่ถูกโยนไปที่อื่น นี่ไม่ได้หมายคามว่าเครโทสจะอยู่บนจอตลอด เกมมีสิ่งที่กระตุ้นให้เรามองไปแต่เราก็จะกลับมาและพยายามให้เครโทสอยู่ในเฟรมเสมอ ดังนั้นเขาจึงเป็นที่ยึดเหนี่ยวทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอง”

บาร์ล็อกกล่าวเสริมว่าผู้เล่นสามารถควบคุมกล้องในบางการสนทนาและบางเหตุการณ์ได้ “ผู้เล่นไม่สามารถควบคุมกล้องได้ตลอดเวลา อันที่จริงนั่นเป็นความทะเยอทะยานในตอนแรกของการพัฒนา แต่ในที่สุดเราก็ถูกความจริงบอกว่าบางครั้งคุณต้องดันให้ผู้เล่นเห็นสิ่งที่เราต้องการให้เห็น แต่มันไม่ดันตลอดเวลาหรอก คุณจะมีเสรีภาพเล็กน้อย ดังนั้นมันจะให้ความรู้สึกว่าคุณประสบทุกอย่างในแบบเรียลไทม์ มันเป็นเกมที่สวยงาม ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบเรียลไทม์”

God of War ภาคใหม่เป็นเหตุการณ์ที่ห่างจากภาค 3 นานหลายปี ว่าด้วยเรื่องราวของเครโทสและลูกของเขา เอเทรียส ในดินแดนของตำนานเทพเจ้านอร์ส วางจำหน่ายบน PS4 ช่วงต้นปี 2018

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาplaystationlifestyle
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4Gamerth.com | แอดมินเพจ ฝนตกเป็นหนัง | มนุษย์ที่บ้าหนังและเกมเป็นที่สุด