นอกจากที่เกม The Evil Within 2 จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของ เซบาสเตียน คาสเทลลานอส แล้ว ทีมพัฒนายังนำองค์ประกอบที่ได้รับจากเกมภาคแรกมาปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพวกเขาได้ทำให้สภาพแวดล้อมของเกมจะเปิดกว้างขึ้นครับ

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ GameSpot ผู้อำนวยการสร้าง ชินจิ มิคามิ บอกว่าการสร้างพื้นที่ที่เปิดกว้างของ The Evil Within 2 เป็นความท้าทายอย่างมาก เนื่องจากเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนมากกว่าการสร้างโลกขนาดใหญ่เสียอีก ซึ่งผู้กำกับเกม จอห์น โจแฮนาส กล่าวเสริมว่าถึงแม้มันไม่ง่ายเลยที่จะสร้างพื้นที่เปิดกว้างเหล่านั้น แต่ด้วยขนาดที่แตกต่างจากเกมภาคแรกนี้จะช่วยให้ผู้เล่นไม่รู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออกเพราะความสยดสยองครับ

“มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำอะไรใหญ่ คุณแค่สร้างอะไรใหญ่ๆ ขึ้นมา แต่คุณต้องหาความหนาแน่นที่เหมาะสมด้วย หนึ่งในสิ่งที่เราต้องการคือการทำให้แน่ใจว่าครัั้งนี้เกมจะไม่ทำให้วิธีการนำเสนอความสยองขวัญรู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออกมากเกินไปเมื่อเทียบกับเกมภาคแรก เราต้องการให้เกมเปิดกว้างที่คุณสามารถออกสำรวจในแบบที่ตัวเองต้องการได้”

The Evil Within 2 เป็นเกมแนวสยองขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวที่ห่างจากภาคแรกไม่กี่ปี ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น เซบาสเตียน คาสเตลาโน่ ที่กลับเข้าไปในสเต็ม (STEM) เพื่อตามหาและช่วยลูกสาวของเขา เขาต้องแข่งกับเวลาก่อนที่สเต็มจะแตกสลายและทำให้ลูกสาวของเขาหายไปตลอดกาล วางจำหน่าย 13 ตุลาคมนี้บน PS4, Xbox One และ PC

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาsegmentnext
แบ่งปัน