The Evil Within 2 อาจกลายเป็นเกมที่ยากหรือน่ากลัวมากกว่าเกมภาคแรกมากๆ ครับ เพราะขนาดผู้อำนวยการสร้าง ชินจิ มิคามิ ที่เคยเป็นถึงผู้สร้าง Resident Evil ก็ยังแนะนำผู้เล่นให้เล่นในระบบความยาก “Casual” หรือง่ายที่สุดของเกม

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของข้อมูลที่มิคามิ และผู้กำกับเกม จอห์น โจแฮนาส เปิดเผยในนิตยสาร Famitsu ฉบับล่าสุดครับ ส่วนข้อมูลทั้งหมดสรุปได้ดังนี้

  • การพัฒนา The Evil Within 2 เริ่มขึ้นตอนที่ทำ DLC ตัวสุดท้ายของเกมภาคแรกเสร็จเมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2015
  • ครั้งนี้พวกเขาตัดสินใจขยายขอบเขตของเกมที่ไม่เพียงแต่ภารกิจที่เพิ่มขึ้น แต่ยังรวมถึงรองรับรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ซึึ่งช่วยให้ผู้เล่นมีอิสระมากขึ้น
  • นอกเหนือจากการเล่นแบบลอบเล้น ผู้เล่นสามารถเล่นในแบบอื่นที่ตัวเองชอบได้ ซึ่งแตกต่างจากเกมภาคแรกที่เกมจะบังคับว่าผู้เล่นต้องเล่นแบบไหนในแต่ละตอนของเกม
  • เกมมีสกิลให้ปลดล็อค รวมถึงระบบสร้างของที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธและกระสุนจากวัตถุดิบต่างๆ ได้
  • แนวคิดของ The Evil Within 2 ไม่ใช่การเพิ่มองค์ประกอบความสยอง แต่คือการทำเรื่องราวให้ดีขึ้นด้วยการใช้ฉากหลังจากเกมภาคแรก
  • เกมจะโฟกัสไปที่ความกลัวมากกว่าความแปลกพิลึก
  • เนื่องจากเนื้อเรื่องของ The Evil Within 2 จะเชื่อมต่อกับเกมภาคแรก เกมจึงจะมีข้อมูลบางอย่างให้กับคนที่ไม่เคยเล่นเกมภาคแรกด้วย
  • เกมมีความยาก 3 ระดับ ได้แก่ “Casual” “Survival” และ “Nightmare” ใครที่ชอกความยากลำบากน่าจะเพลิดเพลินไปกับความยากระดับ Nightmare ได้ไม่ยาก แต่ชินจิ มิคามิ แนะนำให้เล่นระดับ Casual
  • The Evil Within 2 จะไม่แยกเป็นตอนแล้ว ทำให้เกมจะไม่ค่อยมีหน้าจอรอโหลด

The Evil Within 2 เป็นเกมแนวสยองขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวที่ห่างจากภาคแรกไม่กี่ปี ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น เซบาสเตียน คาสเตลาโน่ ที่กลับเข้าไปในสเต็ม (STEM) เพื่อตามหาและช่วยลูกสาวของเขา ลิลลี่ เขาต้องแข่งกับเวลาก่อนที่สเต็มจะแตกสลายและทำให้ลูกสาวของเขาหายไปตลอดกาล วางจำหน่าย 13 ตุลาคมนี้บน PS4, Xbox One และ PC

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาsiliconera
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4Gamerth.com | แอดมินเพจ ฝนตกเป็นหนัง | มนุษย์ที่บ้าหนังและเกมเป็นที่สุด