อีริค เฮิร์ชเบิร์ก ซีอีโอของ Activision เปิดเผยระหว่างสัมภาษณ์กับ Polygon ว่า Call of Duty: WW2 เกมภาคล่าสุดของปีนี้คือเกมที่ออกมาถูกเวลา ซึ่งแตกต่างกับ Call of Duty: Infinite Warfare ที่เขาบอกว่ามันมีคุณภาพแต่แค่ออกมาผิดเวลาเท่านั้นเองครับ

“ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีมากๆ” เฮิร์ชเบิร์กพูดถึงเกมภาค Infinite Warfare “สามารถพูดออกมาได้พร้อมๆ กันว่าเกมมันมีคุณภาพสูง Infinity Ward เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและเกมยังถูกส่งมอบออกมาในระดับที่สูงและมีความคิดสร้างสรรค์มากด้วย มันอาจเป็นเกมที่ออกมาผิดเวลาในแง่จังหวะของผู้เล่นและวัฒนธรรม”

เมื่อพูดถึงไอเดียของ Call of Duty: WW2 เฮิร์ชเบิร์กบอกว่าตอนที่พวกเขาเริ่มคิดทำ พวกเขาไม่รู้ว่ามีภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่สองออกมาเท่าไหร่ และก็ไม่รู้ว่าคู่แข่งสำคัญอย่าง Battlefield ก็กลับไปยังเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ด้วย เมื่อรวมไอเดียและความเชี่ยวชาญของทีมพัฒนา Sledgehammer Games ทำให้ Call of Duty: WW2 กลายเป็นเกมที่ออกมาถูกเวลา

“ไม่มีแฟรนไชส์อื่นในสื่อไหนๆ ที่ออกเป็นรายปี อย่างแรกเลย เกมอยู่ในอันดับต้นๆ ของชาร์ตหลายปีติดต่อกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาความสมดุล ถ้าเกมไม่คุ้นเคยมากพอ มันก็ไม่สามารถส่งมอบสิ่งที่คนรักแฟรนไชส์นี้ต้องการได้ และถ้ามันไม่สดใหม่พอ พวกเขาก็จะเบื่อ เราจึงต้องรับมือปลายทั้งสองด้าน แต่เมื่อคุณเจอสมดุลแล้ว ผมคิดว่ามันจะเป็นเวลาที่คุณจะได้รับเกมที่ดีที่สุดและการตอบรับแฟนๆ โดยรวมก็จะดีด้วย นี่เป็นอีกหนึ่งในหลายๆ ปีที่ผมรู้สึกว่ามันเป็นเกมที่ใช่ในเวลาที่ใช่ที่สร้างโดยทีมที่ใช่”

เกมว่าด้วยเรื่องราวของกองทหารราบที่ 1 ที่ออกต่อสู้ในสงครามในศึกวันดีเดย์ที่นอร์ม็องดีและยุทธการตอกลิ่ม ด้วยการเล่าเรื่องผ่านสายตาของทหารมือใหม่ ไพรเวท แดเนียลส์ หรือเรด นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับบทเป็นนักสู้หญิงในขบวนการฝรั่งเศสเสรีด้วย วางจำหน่าย 3 พฤศจิกายนนี้บน PS4, Xbox One และ PC

Comments

GSW-News GSW-News
แหล่งที่มาgamespot
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4Gamerth.com | แอดมินเพจ ฝนตกเป็นหนัง | มนุษย์ที่บ้าหนังและเกมเป็นที่สุด