news

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเว็บไซต์ Yugatech ได้รับคำเชิญจาก DataBlitz และ Capcom เพื่อเข้าไปฟังการนำเสนอเกม Resident Evil 7 ที่ได้โปรดิวเซอร์ ซาชิกะ คาวาตะ เป็นผู้บรรยาย และระหว่างการสัมภาษณ์ คาวาตะก็ได้ให้ข้อมูลใหม่ๆ ที่เรายังไม่รู้คือเกมมีระบบเซฟที่ขึ้นอยู่กับความยาก และเกมจะไม่แบ่งเป็นตอนๆ ครับ

“ถึงแม้เกมจะเป็นประสบการณ์แบบเส้นตรงแต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะมีเพียงเส้นทางเดียวเท่านั้น ถ้าพูดให้ถูกก็คือเกมจะดำเนินเรื่องยาวเป็นเส้นตรง ดังนั้นมันจึงไม่ถูกแยกเป็นตอนๆ และสำหรับระบบเซฟ เกมมีระบบเซฟอัตโนมัติครับ ดังนั้นถ้าคุณตายคุณสามารถกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ไม่ไกลจากเดิมนัก จะมีห้องที่สามารถใช้เซฟเกมได้ แต่จำไว้ว่ามันจะขึ้นอยู่กับความยากในการเล่นทีคุณเลือก ถ้าคุณเลือกเล่นยากมากๆ ระบบเซฟก็จะไม่ช่วยคุณ”

เกมเป็นแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอด มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ผู้เล่นรับบทเป็น อีธาน ชายที่ออกตามหาภรรยาในคฤหาสน์ที่ถูกทิ้งร้างหลังหนึ่ง วางจำหน่าย 24 มกราคมนี้บน PS4 (รองรับ PlayStation VR), Xbox One และ PC

Comments

GSW-News GG-News
แหล่งที่มาgamingbolt
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4gamerth | แอดมินเพจ ฝนตกเป็นหนัง | มนุษย์ที่บ้าหนังและเกมเป็นที่สุด