news

อย่างที่ทราบกันดี Capcom ได้พยายามนำ Resident Evil 7 กลับไปสู่ความสยองขวัญแบบดั้งเดิมอีกครั้งแทนที่จะเป็นเกมบู๊ล้างผลาญเหมือนแต่ก่อน และดูเหมือนว่าพวกเขาจะรู้ว่าต้องทำยังไงให้เกมกลับไปสยองขวัญแบบนั้นได้ครับ

มาซาชิกะ คาวาตะ โปรดิวเซอร์ผู้อยู่กับซีรี่ส์นี้มาตั้งแต่ปี 1999 ได้ให้สัมภาษณ์กับ PlayStation Magazine ว่า “คุณจำเป็นต้องสร้างสถานการณ์ที่ผสมผสานความตกใจและความประหลาดใจด้วยสัญชาตญาณความกลัวที่เราต่างรู้สึกถึงสิ่งที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ห้องมืดที่ทำให้คุณรู้สึกกลัวศัตรูที่อาจซุกซอกอยู่ ฉากชวนตกใจที่มีสิ่งมีชีวิตพุ่งผ่านหน้าต่างออกมา แต่ละสถาณการณ์เล็กๆ นี้จะช่วยให้เกมน่ากลัวขึ้นมาก”

เมื่อเร็วๆ นี้ เดโมของ Resident Evil 7 ได้มีการอัพเดทที่เพิ่มพื้นที่ใหม่เข้าไป แต่ Capcom จะไม่หยุดเพียงแค่นั้นเพราะคาวาตะเปิดเผยว่าทีมพัฒนามีแผนที่จะอัพเดทเดโมอีกเพื่อให้ผู้เล่นสามารถทดลองเล่นระบบอื่นๆ ของเกม และจะนำเดโมลงแพลตฟอร์มอื่นด้วย

นอกจากนี้เขายังบอกว่าเกมจะไม่มีโหมดออนไลน์เพื่อให้ทีมพัฒนาโฟกัสไปที่ความน่ากลัว ซึ่งมันจะน่ากลัวที่สุดเมื่อผู้เล่นได้เล่นเกมเพียงคนเดียวเท่านั้นครับ

เกมเป็นแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอด มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ผู้เล่นรับบทเป็น อีธาน ชายที่ออกตามหาภรรยาในคฤหาสน์ที่ถูกทิ้งร้างหลังหนึ่ง วางจำหน่าย 24 มกราคมนี้บน PS4 (รองรับ PlayStation VR), Xbox One และ PC

Comments

GSW-News GG-News
แหล่งที่มาsegmentnext
แบ่งปัน
ผู้ก่อตั้ง 4gamerth หลงใหลในการดูหนังและเล่นเกม ที่สำคัญเป็นติ่งซูเปอร์ฮีโร่อย่างแรงกล้า